QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Quy trình giao dịch

– Khách hàng xem xét kỹ các sản phẩm, dịch vụ du lịch được cung cấp trên website thương mại điện tử azgo.com.vn thuộc Công ty Cổ phần Azgo Việt Nam. Căn cứ nhu cầu thực tế của mình kết hợp cùng với khả năng đáp ứng của Azgo, khách hàng liên hệ và gửi đơn đặt hàng cho Azgo.

– Sau khi Khách hàng liên hệ với Azgo và hoàn thành đặt hàng trên website azgo.com.vn Azgo sẽ gửi email cho Khách hàng để xác nhận lại toàn bộ thông tin đặt hàng đã được hiển thị trong đơn đặt hàng của Khách hàng thông qua email mà Khách hàng đã gửi cho Azgo.

– Việc đặt hàng sẽ được hoàn tất khi Khách hàng thanh toán thành công tiền đặt cọc hoặc toàn bộ tiền. Azgo sẽ gửi email tới Khách hàng xác nhận “Đặt hàng thành công”. Thông tin chính bao gồm các nội dung: Mã số; Dịch vụ; Tên khách hàng; Địa chỉ; Số điện thoại; Số tiền; Ngày sử dụng dịch vụ… Xác nhận Khách hàng đã đặt cọc hoặc thanh toán đầy đủ tiền sử dụng dịch vụ. Khi đó Azgo có trách nhiệm bảo đảm với khách hàng về các dịch vụ mà Khách hàng đã đã trước thông qua hệ thống website thương mại điện tử azgo.com.vn

– Khách hàng cần kiểm tra lại toàn bộ thông tin, nếu có bất cứ sai sót, thay đổi hoặc kiểm tra tình trạng các sản phẩm, dịch vụ trước khi sử dụng… vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc Khách hàng của Azgo, hoặc gửi yêu cầu  của Khách hàng tới Azgo qua email: azgo.com.vn@gmail.com hoặc info@azgo.com.vn để được hỗ trợ, giải quyết.

– Việc đặt hàng của Khách hàng sẽ bị hủy bỏ theo đúng chính sách của Azgo đã thông báo đến Khách hàng nếu đến thời điểm đã thông báo Khách hàng chưa hoàn tất thủ tục thanh toán (Azgo áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng của Azgo hoặc thanh toán tại nơi sử dụng dịch vụ).

Chính sách thay đổi / hoàn / hủy

– Khi khách hàng có bất kỳ yêu cầu thay đổi gì, hãy liên hệ với Azgo sớm nhất, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của Khách hàng trong quyền hạn của chúng tôi.

– Tại email xác nhận đặt hàng Azgo đã thông báo tới Khách hàng những chính sách, quy định về thay đổi, hoàn, hủy dịch vụ. Bởi mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ có quy định về thay đổi / hoàn / hủy riêng. Khách hàng cần tuân thủ và thực hiện theo đúng chính sách của mỗi sản phẩm, dịch vụ mà Khách hàng đã đặt. Do vậy, Azgo đề nghị Khách hàng vui lòng nghiên cứu kỹ các quy định trước khi đưa ra yêu cầu thay đổi. Với những trường hợp không đủ điều kiện để thay đổi, hoàn hoặc hủy dịch vụ, Khách hàng phải chấp nhận thiệt hại 100% kinh phí như đã thỏa thuận cho đơn đặt hàng đó.

Khiếu nại của khách hàng

– Khi Khách đến nhận và sử dụng dịch vụ, trường hợp phát sinh các tình huống như sau:

+ Số lượng sản phẩm, dịch vụ không đúng, không đủ như đơn đặt hàng mà quý khách đã thanh toán.

+ Chất lượng sản phẩm, dịch vụ không đúng so với đơn đặt hàng.

+ Các dịch vụ đi kèm không đúng như đơn đặt hàng…

– Quý khách vui lòng gọi điện thoại ngay tới tổng đài Azgo để được chúng tôi hỗ trợ.

– Khi nhận được khiếu nại từ Khách hàng, Azgo sẽ kiểm tra lại tính xác thực các yêu cầu khiếu nại từ phía Khách hàng. Từ đó sẽ bàn bạc, nhất nhất với các bên liên quan để Khách hàng được bảo đảm nhất về quyền lợi khi sử dụng dịch vụ./.