Hỗ trợ khách hàng

Để giải đáp kịp thời mọi khó khăn mướng mắc và các vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của AZGO, chúng tôi có những hình thức hỗ trợ khách hàng như sau:

1. Chát trực tuyến: Nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng chát trực tuyến trên website.

2. Điện thoại: Nhân viên tiếp nhận hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng qua số Hotline: 0898.599.299 hoặc số điện thoại: 0933.789.861 – 0942.222.583

3. Zalo: Khách hàng có thể kết nối zalo và liên hệ để được giải quyết các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ.

4. Facebook: Thông qua các Fan Page chính thống của Công ty là: Đặt phòng Khách sạn toàn quốc, Đặt phòng Khách sạn Sa Pa, Đặt phòng Khách sạn Đà Nẵng, Đặt phòng Khách sạn Hạ Long, Tour ghép Hà Nội – Cô Tô, Thuê tàu riêng, tàu ghép thăm vịnh Hạ Long (tất cả các Fan page đều có logo Azgo) để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

5. Hỗ trợ khách hàng qua email: info@azgo.com.vn

6. Thời gian: Tiếp nhận và xử lý thông tin 24h/7 (Kể cả ngày lễ và cuối tuần).